5 dụng cụ thể hình đơn giản XY nên sở hữu

Ngày nay, việc tập thể hình không còn xa lạ gì với các chàng trai nữa. Tập thể hình không chỉ giúp cho chúng mình có được một cơ bắp rắn chắc, cơ thể khỏe mạnh mà nó còn giúp  boy rèn luyện cho mình một lý trí vững vàng, sẵn sàng vượt qua những thử thách phía trước. Tuy nhiên, nếu ấy vẫn còn ngần ngại “khoe” thân hình cò hương của mình ở phòng tập thì các XY có thể hoàn toàn lựa chọn những bài tập cơ bản tại nhà với đơn giản để rèn luyện cơ thể trước. Dưới đây là 5 dụng cụ đơn giản, tiện dụng mà các ấy hoàn toàn có thể sắm sửa cho mình tại nhà đấy!

Dumbbell (tạ đơn cầm tay)

Đây là loại tạ phổ biến nhất trong thể hình. Hiệu quả của nó mang lại rất cao vì chúng mình có thể tập được trên 100 động tác với tạ này. Nó sẽ hỗ trợ XY rất nhiều trong việc tập luyện để hình thành các đường nét trên cơ thể cũng như phát triển những nhóm cơ vốn có của mình. Thêm vào đó, loại tạ này còn có nhiều độ nặng khác nhau (từ 1-2kg cho đến 100kg) nên nó phù hợp với cả những chàng “lính mới” cho đến các ai đã tập lâu năm.

http://cokhitainguyen.com.vn/vi/san-pham/c/4/dung-cu-ho-tro-tap

Gửi phản hồi

