làm SEO tức là thực hiện 2 công việc

Trong quá trình viết bài này mà các bạn có nhu cầu trao đổi về một vấn đề cụ thể nào đó về SEO, nếu trong khả năng tầm hiểu biết của tôi có khả năng thì cũng rất sẵn sàng giao lưu với phương châm vui là chính, còn nếu không trả lời được cũng mong các bạn thông cảm vì tôi không phải là SEO pro. Phương châm của tôi là “SEO for fun”

Các bạn đã quá quen thuộc với các khái niệm về SEO như “SEO là gì? SEM là gì? Backlink là gì?…” nên tôi sẽ không nhắc lại nữa. Bài đầu tiên này tôi sẽ khái quát hóa các bước đầy đủ nhất trong 1 quy trình làm SEO. Trong suy nghĩ của rất nhiều SEOers hiện nay, làm SEO tức là thực hiện 2 công việc: on-page & off-page nhưng thực ra đó chỉ giai đoạn giữa của quy trình làm SEO.

http://thoibaokinhte.net/chi-tiet/101-202-dich-vu-seo-google-gia-re.html

Gửi phản hồi

