Chiến lược Seo chuyên nghiệp

Làm SEO hiện nay ở Việt Nam đã không phải là điều gì mới mẻ, các bạn có thể dễ dàng lên mạng search các khái niệm, các thủ thuật về SEO một cách dễ dàng. Tuy nhiên rất ít thông tin hướng dẫn quy trình làm SEO một cách bài bản(trừ một vài lớp học được các công ty tổ chức với kinh phí tham gia không phải là nhỏ đối với tất cả mọi người). Tôi không phải là dân công nghệ thông tin nhưng cũng có chút duyên với việc làm SEO hồi mới ra trường cách đây vài năm khi làm cho 1 công ty về kinh doanh trực tuyến một thời gian sau đó thì nghỉ.

Đợt này lại có cơ hội quay trở lại làm SEO cho website để phục vụ cho business của mình. Tôi cảm thấy việc làm SEO khá thú vị, càng nghiên cứu càng có nhiều điều mới mẻ vì các thuật toán của các search engine thay đổi không ngừng. Với mục đích trao đổi, học hỏi việc làm SEO với mọi người, trước mắt là để các bạn newbie hình dung được việc làm SEO một cách có hệ thống, sau là có cơ hội nhận được những góp ý quý báu của các cao thủ nên tôi mạnh dạn viết loạt bài về hướng dẫn SEO cơ bản. Kiến thức là của nhân loại, tôi chỉ là người thu thập và thêm thắt chút ít, mong nhận được ý kiến của mọi người . Tôi chưa có điều kiện đọc hết các bài trên diễn đàn nên nếu có bài nào tương tự thì các bạn cho xin link để tôi dừng lại, tránh việc lãng phí thời gian của mọi người vào thông tin không có gì mới mẻ

http://thoibaokinhte.net/chi-tiet/101-202-dich-vu-seo-google-gia-re.html

Gửi phản hồi

