Tấm lòng người mẹ là món quà vĩ đại mà cuộc đời ban tặng

Cảm nghĩ về mẹ, cuộc đời ban tặng cho ta món quà vĩ đại .đó là tấm lòng người mẹ ,.mình làm cho me buồn lòng  cách mấy me vẫn thuơng yêu vỗ về ,minh xâu xí cách mấý mẹ cũng thương ,từng miếng ăn giấc ngủ lo cho ta ,những thứ đó luôn gắng  liền tâm tư với me, mà mình không nhận ra ,cho đến một ngày nào đó trên đầu mình trích mảnh khăn tang   , minh mới  cảm thây mất tất cả khi lê bước chân để tiễn đưa ngươi về nơi an nghĩ cuối cùng .

Cho nên mình mong muốn rằng chúng ta hạnh phúc khi ở bên Mẹ va hãy thể hiện sự thương yêu của mình với Mẹ ,những lời nói ngot ngào từ trái tim hiếu thảo khi Mẹ minh còn ở bên cạnh mình, vì có thể sau này chúng ta chỉ nhìn ….thấy Mẹ trong giấc mơ và tìm hinh ảnh Mẹ trong ký ức mà thôi.

nguon: cam nghi ve me

 

 

Gửi phản hồi

